Shop Hoa gấu bông | và cửa hàng bánh kem | giao gấu bông Teddy tận nơi | Căn hộ Sunview town Can ho Sunview town Tên miền con | cung cấp tên miền con: Căn hộ SGDBĐS Him Lam Land – Hyco4

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Căn hộ SGDBĐS Him Lam Land – Hyco4



Với mức giá từ 1.4 – 2.2 tỷ đồng/căn hộ, SGDBĐS Him Lam Land – Hyco4 cho biết trong đợt mở bán lần này, khách hàng mua căn hộ The Hyco4 Tower sẽ có 03 sự lựa chọn về chính sách thanh toán.

Cụ thể, với phương án 1, khách hàng chỉ thanh toán 50% là được nhận nhà; 50% còn lại thanh toán trong vòng 60 tháng (đợt) với lãi suất ưu đãi 6%/năm, cố định trong 5 năm.

Với phương án 2, Thanh toán 60% nhận nhà ngay, 40% còn lại thanh toán trong vòng 18 tháng và khách hàng được tặng gói nội thất trị giá 4% TGT căn hộ.

Ngoài ra, khách hàng còn có thêm một sự lựa chọn khác đó là thanh toán hỗ trợ lãi suất 100% trong 3 năm khi khách hàng mua căn hộ với phương thức thanh toán 50% nhận nhà, 50% còn lại thanh toán qua ngân hàng trong 3 năm.



Dự án đang tiến hành bàn giao nhà

Nằm trên mặt đường Nguyễn Xí, trung tâm quận Bình Thạnh, dự án khu căn hộ The Hyco4 Tower được xây dựng trên khu đất rộng 6.249 m2 với tổng cộng 330 căn hộ diện tích từ 52m2 đến 132m2 (01 – 03 phòng ngủ), vốn đầu tư 700 tỉ đồng. Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, The Hyco4 Tower đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng có nhu cầu an cư ở khu vực Bình Thạnh nhờ các yếu tố như tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, cạnh bến xe Miền Đông; hệ thống giao thông kết nối hoàn chỉnh đến các khu vực lân cận; thiết kế căn hộ thoáng mát, tiện nghi; tiện ích đầy đủ và hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân với 5.200 m2 trung tâm thương mại – dịch vụ - văn phòng. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân The Hyco4 Tower sẽ trở nên thoải mái, nhẹ nhàng khi chỉ với vài bước chân là đã có thể thỏa thích mua sắm tại siêu thị 24/24, tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay vừa hàn huyên với người thân vừa nhâm nhi li ly cà phê thơm lừng và nhìn ngắm con trẻ vui đùa trong hoa viên nội khu. Các dịch vụ tiện ích như giặt ủi, giữ trẻ,…cũng được chủ đầu tư cung cấp theo tiêu chuẩn cao cấp để mang lại cho cư dân thêm nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét